.......
.......
.......
.......

Thursday, May 30, 2013

PROBUX: Tranh luận sôi nổi giữa các thành viên |Probux: Scam hay không?|

PROBUX: Tranh luận sôi nổi giữa các thành viên
|Probux: Scam hay không?|



Trích dẫn: " Trích Nguyên văn bởi makubexvn Xem bài viết
Tôi muốn nói bạn đang giúp Probux đi lừa đảo.

Tôi tham gia Probux từ 2/1/2013 đến nay tôi là thành viên gold từ ngày 16/1/2013 tôi mua 1500 rent ref sau đó và đã thất bại đến nay tôi còn 182 dref nhưng tôi chắc chắn rằng Probux là lừa đảo, mặc dù họ đã trả tôi 750$ trên 32 lần thanh toán.
Nếu như trước đây các Rref của tôi có AVG từ 1.8-2.4 nhưng từ qua tết Âm lịch gần như chỉ ở mức 0.6- 0.8. Nếu bạn chưa Upgrade lên gold bạn có chỉ số AVG là 1.8-2.3 nhưng chỉ cần up lên lập tức sẽ giảm xuống, hoặc là nếu bạn cứ dùng tiền lời được để mua ref mới thì chỉ số click vẫn khá cao nhưng chỉ cần bạn rút tiền ra bạn sẽ thấy bọn R ref click giảm tới mức nào! Và đương nhiên bạn cần nạp tiền trở lại để tái chế nếu không muốn mất trắng tiền thuê ref.
Trên diễn đàn Probux có rất nhiều chủ đề thắc mắc về chỉ số AVG của R ref giảm nhưng thường được trả lời qua loa và khóa chủ đề rất nhanh.
Tôi đã viết 1 bài phân tích trên diễn đàn với đầy đủ bằng chứng kết luận rằng tất cả các ref thuê từ Probux là bot hoặc họ đã cố tình điều chỉnh click nhưng ngay lập tức tôi bị cấm tham gia diễn đàn. Gửi Ticket nhưng không có hồi âm, thậm chí họ không trả lời câu hỏi của tôi về vấn đề này khi chat Live support.

Vâng và khi các bạn nhận ra nhưng đã trót mất tiền- tôi biết bạn đã đầu tư vài ngàn $, số tiền bạn liếm được cho tới nay chưa bằng nửa số tiền bạn đầu tư- bạn muốn kiếm dref- uhm. Bạn muốn lừa đảo mọi người khi bản thân biết rõ hay sao? Uhm, nếu bài viết này bạn quảng cáo ref link Neobux của bạn tôi chẳng nói gì thêm nhưng bạn chỉ vì lợi nhuận mà cố tình spam như vậy sao. Thật đáng giận. Đừng bao giờ lặp lại bài viết này nữa, tôi đã thấy bạn spam trên khá nhiều diễn đàn rồi. Tỉnh dậy mà làm ăn lương thiện đi thôi."




Hi bác makubexvn,

Bác thất bại không có nghĩa là ai cũng thất bại. Tôi đang tham gia và tôi vẫn hài lòng với những gì tôi nhận được từ Pro. Vì vậy không thể nào nói tôi viết bài spam.

Thứ đến, tôi viết bài quảng cáo trên các diễn đàn không hề nói rằng Pro là thiên đường, cứ tham gia là sẽ lãi, sẽ có tiền nhiều này nọ. Ngược lại, tôi viết rằng ai cũng biết là các site PTC thường scam sau một thời gian hoạt động, vấn đề còn lại là các bạn “CÓ GAN LÀM GIÀU” hay không mà thôi. Nếu đã chấp nhận chơi thì phải có sức chịu. Đừng than vãn, đừng run sợ rồi đổ thừa tại anh này, anh kia giới thiệu rủ rê tham gia.

Thực tế khi làm ăn kinh doanh ngoài xã hội cũng thiếu gì chuyện lừa đảo, cũng mánh khoé, muốn tồn tại cũng phải đau đầu mà suy nghĩ, các bác bỏ ra vài trăm triệu kinh doanh k khéo lỗ như chơi thì huống hồ gì các site kinh doanh PTC ảo. Vấn đề là tất cả ai cũng biết trước việc rủi ro nhưng vẫn cứ muốn làm vì ai cũng nghĩ biết đâu may mắn Pro nó sống lâu và uy tín như Neo thì các anh em đều có thêm một nguồn thu nhập ổn định. Vậy “VUI LÒNG ĐỪNG AI NÓI AI LỪA ĐẢO AI CẢ, CÓ GAN LÀM GIÀU, DÁM LÀM DÁM CHỊU. MÌNH THẤT BẠI, MÌNH CHỊU ĐỪNG NÓI DO NGƯỜI KHÁC QUẢNG BÁ, RỦ RÊ LÀM MÌNH VÀ NGƯỜI KHÁC THUA LỖ”.

Tính 1 bài toán thử:
Bác bỏ ra 70$ up Gold + thuê 1.500R x 0.25$ = 445$
Tổng số tiền = 445$ x 22.000đ = 9.790.000đ

Số tiền bác bỏ ra đầu tư chưa đến chục triệu, kinh doanh bị lỗ vốn là việc bình thường và không có gì đáng nói.

Tôi quan sát thấy các thành viên lớn (ULTIMATE) của các site PTC chứ k riêng gì Pro, đa phần trong số họ chẳng ai kêu ca phàn nàn này nọ mặc dù có nhiều ngày AVG của họ bị giảm liên tiếp nhưng những ngày khác cao bù lại, họ cũng chấp nhận được. Ví dụ: thành viên agony554 trong Probux, đây là bảng thống kê số liệu của anh ta: http://www.probux.com/forum/t7876p1-...ultimate4150rr

Đa số những thành viên Golden là thường hay than phiền nhất (điển hình là bác).

K riêng gì Pro, tôi cũng có TK Golden bên Neo, hơn 360 ref nhưng mỗi ngày chỉ nhận được 20, 30 click từ các Ref, hôm nào tốn phí Rec nhiều thì AVG nhích lên một chút, vài ngày lại như cũ, lỗ khá nhiều. Tôi biết lý do chính vẫn là đầu tư ít thì phải chịu thiệt thòi như vậy nên tôi không than vãn hay đăng đàn của người khác bảo họ là người Spam, viết bài lừa đảo người khác tiếp tay cho Pro như cách bác đã làm.

Vấn đề làm ăn lương thiện, ngoài thực tế tôi vẫn làm và sống được bằng nghề của tôi, có dư một ít nên tôi đầu tư vào PTC và trước khi tham gia tôi đã nghiên cứu kỹ các thông tin như: rủi ro nhiều, dễ Scam. Sau khi cân nhắc tôi quyết định làm dù xảy ra tình huống xấu nhất cũng không than vãn, đổ thừa…

Bác đã ghi “Thật đáng giận”, có lẽ lúc đầu khi tham gia bác không nghiên cứu kỹ nên khi thất bại bác tức tối, giận n
gười này người khác. Thiết nghĩ bác nên giận chính mình thì hơn. Đừng suy nghĩ vớ vẫn như thế nữa.

Cuối cùng vẫn là câu nhắc nhở bác và các thành viên khác: DÁM LÀM DÁM CHỊU, BẠN THẤT BẠI KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ NGƯỜI KHÁC CŨNG THẤT BẠI NHƯ BẠN.

Thân!

Dưới đây là 1 trong các bài tôi đã đăng để thảo luận cùng các thành viên khác:

Trích dẫn: "Trích Nguyên văn bởi detdkm Xem bài viết
chủ thớt nói sai 1 phần, nếu chỉ có 50$ thì không thể nào có vụ 14$ lợi tức 1 ngày vì nó khóa limit 200 acc cho k phải vip thì 1 ngày sẽ đc 1$ là cao, còn muốn có 14$ thì phải đầu tư 130$ để 70$ lên vip và 60$ thuê trong 3 tuần đầu sau 3 tuần mới có lãi. không dễ ăn đâu các bạn ạ đang run k biết có bị scam hay không đây"


Cám ơn detdkm đã nêu lên ý kiến của bạn góp phần làm diễn đàn và cuộc thảo luận thêm phần sôi động!

Sự thực tôi đã đầu tư khoảng vài nghìn USD vào Probux nên mới có thành tựu lợi tức 14$/ngày nhưng vì thứ nhất đây là nghệ thuật tiếp thị nên buộc phải show ra thành tựu cao nhất mà che bớt phần chi phí đầu tư, thứ hai tôi e rằng các bạn mới muốn tham gia mà thấy chi phí vài nghìn $ thì có lẽ sẽ không dám đầu tư nữa, giống như lúc chúng ta đi học môn Toán, thầy cô cũng đưa ra các bài dễ từ từ lên mức độ trung bình và cuối cùng là các bài toán khó.
Ở đây cũng vậy, nếu đầu tư $50 thì đúng như detdkm đã nói là k bao giờ được 14$/ngày, mỗi tháng lãi khoảng vài $ là good rồi (các bạn thử đem 1.000.000 đ gởi ngân hàng, 1 tháng lãi khoảng 6.000 đ là cùng). Nhưng một khi đã bỏ vốn đầu tư thì ai cũng muốn phải đạt lợi nhuận cao nhất, lúc đấy tự các bạn sẽ thắc mắc, sẽ mài mò, tìm hiểu và sẽ hỏi những người đi trước LÀM THẾ NÀO ĐẠT ĐƯỢC 14$/NGÀY?, rồi một thời gian ngắn sẽ ra đáp án (bài toán này dễ hơn so với những bài toán lớp 10, 11, 12 nhiều). Phần còn lại, chỉ là các bạn CÓ GAN LÀM GIÀU không mà thôi, nếu có vốn ít thì lãi ít, vốn nhiều lãi nhiều, k có sẵn thì xoay sở vay mượn, tính toán cho hợp lý để trả lại tiền vay, vậy thôi.

Cuối cùng, xin nhắc các huynh đệ rằng DÁM LÀM DÁM CHỊU đừng run sợ, đừng chùn bước, đừng than vãn sẽ Scam, Spam này nọ. Thay vì run sợ, các thành viên chúng ta mỗi người hãy suy nghĩ ra ý kiến gì hay để phát triển trang web đang tham gia ngày càng giàu mạnh rồi up lên forum, nếu hay thì các Admin họ áp dụng k thì mình lại nghĩ cách khác.
Ví dụ:
Ý kiến có lợi cho cả đôi bên (thành viên và Site):
1/Như tôi thấy trong forum Neo có nút SEARCH mà Pro chưa có nên tôi đưa ý kiến thêm nút S vào để cho các thành viên dễ tìm kiếm thông tin và site chúng ta dễ sử dụng, tăng thêm uy tín.
2/Lại nữa, bên Neo sau khi các thành viên Ultimate đã thuê đủ 4.000 Ref, Neo tiếp tục cho họ sử dụng chức năng chờ thuê với giá cả mắc hơn nếu ai đồng ý thì mua (đa số ai cũng mua tiếp vì trong thế giới PTC này, ai cũng biết càng nhiều Ref thì càng nhiều lợi nhuận). Bên Pro chưa có, tôi đưa ý kiến lên Forum và Admin thấy có lợi cho cả hai nên đồng ý thêm chức năng RENTAL QUEUE (bình thường thuê 300 Ref với giá 81$, khi chạm 4.000 Ref thì chờ thuê với giá cao hơn 90$ cho 150 Ref, đồng ý thì mua).
Ý kiến có lợi cho thành viên:
Không biết các bạn có để ý hay k, bên Neo có quy định về phí như vầy: Nếu các bạn sử dụng hệ thống rút tiền PayPal thì phí là 2% cho mỗi lần rút từ 2$ đến 50$, nếu rút hơn 50$ phí vẫn là 1$ mà thôi.
Nên trong Proof của Neo các thành viên lớn của họ cashout 10.000$ chỉ mất phí 1$. Trong khi đó Pro áp dụng 2% cho tất cả các mức rút tiền, nghĩa là rút 50$ phí 1$, 1.000$ phí 20$, 10.000$ phí 200$. Tôi đang soạn 1 bài viết để gởi lên Forum của Pro, hy vọng họ cũng sẽ áp dụng nguyên tắc như Neo. Có lẽ điều này họ chưa chấp nhận liền nhưng biết đâu sau này họ chấp nhận thì các bạn thấy các thành viên chúng ta sẽ hưởng lợi rất nhiều phải k? Tôi đưa ra ý kiến có lợi cho các thành viên thì thể nào họ cũng ủng hộ hết mình.

Lên 1 vòng quanh Forum của các site Neobux, Probux… thấy rất ít ý kiến và bài viết của người Việt Nam mình (vấn đề này làm chúng ta thua thiệt so với những thành viên của các quốc gia khác, bằng chứng là trên Neo và Pro vẫn chưa có forum cho người Việt chúng ta), có lẽ là do vấn đề ngôn ngữ nhưng các bạn ạ, ngày nay đã có Google dịch hỗ trợ hơn 70% vấn đề ngoại ngữ này, phần còn lại là chúng ta phải nỗ lực và cố gắng. Ở đây chúng ta khoan nói chuyện xui rủi là Probux sẽ Scam mà nếu may mắn nó duy trì và phát triển được 4, 5 năm như Neobux, Clixsense… thì đầu tiên huynh đệ chúng ta đảm bảo sẽ có 1 việc làm ra tiền nhiều tại nhà chắc chắn và bền vững. Thứ hai, biết đâu lúc đấy trong các Proof Cashout $5.000, $10.000… lại có tên các thành viên người Việt Nam chúng ta.


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
Trân trọng,
-nhattien1946-

 

2 comments:

Niken said...

Tớ cũng tình trạng như bạn trên sau lần rút ngày 19/05 ref của t click giảm đáng kể chỉ bằng 1/3 so với lúc trước ngày 19/05. Tớ nghĩ chúng ta không nên chơi probux nữa các cậu ạ!

http://i.upanh.com/rnqveg

dấu chấm đầu tiên là ngày 19/05, về sau nó giảm cực thảm, tới hum nay chỉ có 86 click mình max standard 200ref

nhattien1946 said...

Uhm, trong tình cảnh này thật khó cho các bạn. Chỉ mong rằng nếu a e nào tiếp tục duy trì với Pro thì hy vọng Admin sẽ nương tay với RR bot của các a e hơn. Còn bác nào quyết định từ bỏ Pro tìm site PTC khác thì cầu chúc các bác chọn mặt gởi vàng, các site đó làm việc ổn định hơn hiện nay.

Thân!