.......
.......
.......
.......

Wednesday, January 23, 2013

HƯỚNG DẪN NEOBUX TOÀN TẬP 1


HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN
VỚI NEOBUX TOÀN TẬP
-Phần 1-

Nguồn: http://imhades.blogspot.com/2010/08/guide-huong-dan-chi-tiet-choi-mmo.html

Phần I : Giới thiệu về MMO Neobux và một số vấn đề cơ bản

Lưu ý: Các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần trợ giúp có thể vào blog của mình để đặt câu hỏi: http://www.kiemtientainha-neobux.blogspot.com. Mình sẽ trả lời thắc mắc và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn tại đó. Rất vui được gặp các bạn.

Mình đã tham gia chơi Neobux được một thời gian, thời gian đầu còn bỡ ngỡ và mất rất nhiều công sức để tìm hiểu, đọc nhiều tài liệu khác nhau cũng như tham gia các diễn đàn để học hỏi. Ngày hôm nay không dám nói là mình đã giỏi về vấn đề này nhưng mình muốn viết lại những gì mình biết và đã mất nhiều công sức để sưu tầm và tìm hiểu một cách có hệ thống. Loạt bài viết này sẽ giúp những người từ mới bắt đầu chơi, chưa có khái niệm gì về MMO hay Neobux có được những kiến thức căn bản và có thể chơi MMO một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian tìm hiểu như mình.
Thực ra trên mạng có nhiều tài liệu hướng dẫn mà các bạn chỉ cần vào google một lúc là ra, nhưng khi đọc các tài liệu đó, và việc vận dụng vào thực tế chơi là hoàn toàn khác. Có thể do người đầu tiên viết bài đó đã viết từ lâu rồi. Cho nên bài viết đó chỉ đúng tại thời điểm đó. Ngày nay cách chơi Neobux đã có một vài điểm khác biệt. Điều này chỉ có thể nhận ra khi bạn chơi một thời gian. Tham gia đầy đủ các hoạt động của Neobux hay MMO nói chung. Mình sẽ cố gắng notice những điểm khác mà mình nhận thấy để các bạn nào đã đọc những bài khác có thể tham khảo rút kinh nghiệm và cũng đồng thời có thể so sánh đánh giá.

Loạt bài này được chia Trong phần I này tôi sẽ giới thiệu các vấn đề sau:

+ Một số thuật ngữ cần biết đối với MMO

+ Cách đăng ký chơi tại Neobux

+ Cách đăng nhập và click ads

+ Một số câu hỏi thường gặp

+ Danh sách các trang web scam.


Trong phần II tôi sẽ giới thiệu các vấn đề sau:
+ Cách đăng ký và verify tài khoản Paypal (dùng cho các bạn tại Việt Nam)
+ Một số vấn đề cơ bản trong Neobux (quan trọng)
+ Bàn về thời gian click ads hợp lý trong Neobux.

Một số bạn có thể cho rằng MMO thì có gì mà phải hướng dẫn, chỉ vào đăng ký sau đó click là xong. Đó thực ra là suy nghĩ ban đầu của tôi. Nhưng sau khi tham gia chơi, tìm hiểu và trao đổi tôi thấy thực sự không phải như vậy. Sẽ có rất nhiều khó khăn và bỡ ngỡ chờ đón các bạn mới bắt đầu chơi ví dụ như: PTC là gì, scam là gì? Làm sao để nhận biết? làm sao để nhận được tiền về việt nam?, bạn có biết về giờ click ads hợp lý trong ngày?,….. . Tôi sẽ lần lượt giới thiệu với các bạn từng bước một để các bạn có thể chơi MMO nhanh nhất và đơn giản nhất dựa trên kinh nghiệm của chính bản thân tôi. Các bạn có thể áp dụng những hiểu biết trên với các trang MMO khác ngòai Neobux vì đa số PTC đều giống nhau.


MỘT SỐ THUẬT NGỮ CẦN BIẾT

MMO: là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh Make Money Online chỉ những hoạt động kiếm tiền trên mạng nói chung. Một số hoạt động điển hình như: Paid to click, Paid to Upload,…

PTC: là từ viết tắt của cụm từ tiếng anh Paid To Click chỉ hoạt động click một số quảng cáo nhất định và bạn sẽ được trả tiền ứng với số quảng cáo mà bạn xem.

PTU: là từ viết tắt của cụm từ Paid To Upload, chỉ hoạt động upload file lên một số host. Bạn sẽ được trả tiền tính theo dung lượng của file và số lượtdownload file đó về.

Neobux: là một trang web theo hình thức PTC. Tôi sẽ tập trung giải thích về trang web này cụ thể sau. Theo đánh giá của đa số người chơi MMO, đây là trang web có uy tín nhất hiện nay.

Payment Proof: là việc các thành viên nhận được tiền từ trang web MMO và họ Print Screen lại, upload và share với mọi người để mọi người cũng biết về việc trang web này có trả tiền đàng hoàng. Không phải SCAM.

Scam: là từ chỉ những loại lừa đảo. Chơi MMO bạn phải lưu ý đặc biệt điều này. Bạn hãy xem giải thích ở ngay sau đây.

SCAM list: Nên xác định nếu bạn chơi MMO ít nhất 1 tháng bạn mới có thể có được đồng xiền đầu tiên. Vậy mà bạn lại chọn 1 trang SCAM thì đi tong. SCAM tiếng anh là đồ bất nhân. Ở đây nói đây là nhưng trang web MMO lừa đảo. Bạn click hết hơi nhưng khi thanh toán là có trục trặc. Có thể lúc đó có gió thổi làm đứt dây mạng nhà bạn hoặc chiếc lá rơi ngoài hiên cạnh chỗ chú cún nhà bạn nằm là bạn không còn 1 xu. Vì vậy nên phải cập nhật thường xuyên danh sách SCAM. Danh sách này là do những người đã chơi và có kinh nghiệm đau thương lập nên. Ở đây là danh sách sơ bộ tôi thu lượm được (post ở cuối bài). Thủ tục đầu tiên cứ là : Ctrl + F. Gõ tên trang web. Có thấy trong danh sách SCAM là bye.

Ngoài ra cũng còn 1 trang web nữa ở đây xếp hạng các trang MMO. Đây là trang web: http://www.earnmoneyspace.com/?page_id=7 Những trang đầu bảng chắc là không phải SCAM. Bảng xếp hạng này là do người dùng bình chọn. nên tương đối chính xác.

Standard và gold or premium member: các khái niệm này là các khái niệm rất cơ bản nên có lẽ không cần giải thích gì nhiều. Tuy nhiên nâng cấp từ standard lên gold ở mỗi trang lại yêu cầu khác nhau. Vì vậy các bạn nên tìm hiểu kỹ càng. Thông thường ngay sau khi đăng ký tài khoản các bạn sẽ là 1 standard member. Riêng đối với Neobux tôi sẽ giới thiệu cụ thể cho các bạn.

Minimum Payout: Mức trả tối thiểu. Bạn click ads, neobux sẽ trả tiền về tài khoản paypal cho bạn chỉ khi số tiền đó là $2 trong lần cashout đầu tiên. Có nghĩa là nếu bạn mới chơi thì bạn chỉ được yêu cầu Neobux trả tiền mình khi số tiền trong main balance của bạn >= $2. Lần thứ 2 khi bạn yêu cầu cashout số tiền bạn phải có tối thiểu là $3. Lần thứ 3 là $4. Cứ như vậy cho đến khi bạn có yêu cầu tối thiểu là $10 thì không tăng nữa. Tức là từ lần thứ 10 trở đi minimum payout của bạn luôn là $10.

CÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI NEOBUX
Bước 1: Các bạn vào trang web sau: Neobux-the innovation in PTC để đăng ký. 



Bước 2: Cửa sổ web của bạn sẽ như sau:




Ở đây bạn bấm vào chữ register ở phía trên – tay phải như hình vẽ.

Bước 3: Của sổ tiếp theo hiện ra như sau:



Ở đây bạn điền vào các ô tương ứng – bạn có thể di chuột qua từng ô để biết được yêu cầu cụ thể của ô đó như thế nào.

Bước 4: Của sổ tiếp theo hiện ra như sau:



ở đây bạn mở mail mà bạn đã cung cấp cho Neobux từ bước trước và bạn sẽ nhận được validation code. Tôi đăng ký bao gồm có mail chính là A, mail cho paypal là B (bạn chưa cần đăng ký paypal ngay nhưng bạn có thể điền mail mà bạn định dùng để đăng ký paypal vào đây). Hai hòm mail này có thể trùng nhau. Nếu trùng nhau bạn sẽ chỉ cần 1 validation code. ở đây tôi giả sử là 2 hòm thư khác nhau. Mỗi hòm thư sẽ có mã validation. Bạn copy mã validation vào và bấm finish registeration.
Bạn còn băn khoăn hoặc chưa rõ lắm về cách đăng ký có thể xem thêm tạiĐÂY.

Như vậy bạn đã có 1 tài khoản standard tại Neobux. Bạn đã có thể chơiNeobux được rồi.

·                Ways to make money


·                Ways to make money online


ĐĂNG NHẬP VÀ CLICK ADS

Bước 1: bạn vào địa chỉ của Neobux tại đây:  Neobux – the innovation in PTCvà bấm vào chữ login.

Điền user/password của bạn vào.

Khi login thành công bạn có thể xem thông tin tài khoản của mình như sau:



sau đó  bạn bấm vào chữ View advertisements như hình sau:



bạn sẽ nhìn thấy có 4 quảng cáo như hình. Các quảng cáo này chính là thứ bạn cần click để kiếm tiền. Bây giờ bạn có thể click ads được rồi.

Bước 2: click ads

Bạn bấm vào 1 ad nào đó sẽ có 1 ô đỏ hiện ra. Bạn bấm vào ô đỏ sẽ có 1 trang khác như hình vẽ:



bạn đợi cho quảng cáo của Neobux load hết và cho thanh chạy chạy hết như hình


Khi nào có dòng chữ “you have been creditted $0.01” là OK.

Bạn tắt của sổ có quảng cáo trên và mở tiếp quảng cáo tiếp theo. Cứ như vậy cho đến hết.

Sau đó bạn kiểm tra lại tài khoản của mình bằng cách refresh trang web -> sẽ thấy số tài khoản trong Neobux main balance tăng.

Các bạn nên nhớ điều cần nhất trong chơi Neobux hay bất kỳ PTC nào là sự KIÊN TRÌ. Các bạn cần kiên trì vì Neobux và các PTCs đều có luật inactive (sẽ inactive tài khoản của người chơi nếu không có action nào của người chơi trong vòng 1 thời gian nhất định (thường là 1 tháng))

Tôi không nói kiếm tiền ở Neobux hay PTCs dễ mà tôi muốn nói là nếu các bạn KIÊN TRÌ các bạn sẽ kiếm được tiền ở Neobux.

Nếu các bạn muốn tìm một nơi nào đó kiếm tiền dễ dàng, nhanh chóng, không cần phải suy nghĩ, không phải kiên trì và không phải chăm chỉ làm việc thì tôi nghĩ các bạn không nên chơi Neobux.



Lưu ý: Với các bạn chăm chỉ click ads nhưng thỉnh thoảng gặp một số lỗi không click ads của neobux được hoặc click ads xong thì báo lỗi và không cộng thêm tiền vào tài khoản cho mình thì các bạn yên tâm vì tôi cũng như mọi thành viên đều gặp phải những trường  hợp như vậy. Tôi sẽ giải thích nguyên nhân ngay sau đây nhưng việc đầu tiên mà các bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, không cố gắng click lại ngay, không cố gắng truy cập lại trang web. Thật bình tĩnh tắt trang web đi. và đọc lại các giải thích của tôi sau đây:
1. Các nguyên nhân dẫn tới việc bạn không click được
 + Bạn dùng ADSL nhưng IP của bạn không phải IP tĩnh mà là IP động, bạn tắt modem và mở lại modem thì IP của bạn được các ISP như viettel hay fpt và vnpt cấp mới ngẫu nhiên, có thể là IP của 1 người nào đó cũng chơi Neobuxvừa truy nhập vào Neobux và click ads với user của họ. Trường hợp này Neobux có thể làm mờ ads đi hoặc không làm mờ nhưng khi bạn click ads thì neobux báo là "có 1 user khác dùng IP này đã click ads trước đó. Vậy bạn hãy đợi 24h để click lại....". Giải quyết như sau: bạn tắt trang Neobux đi, đi làm việc khác, sau khoảng 2-3 tiếng quay lại click ads. Ví dụ tôi chọn múi giờ click ads từ 11h trưa đến 7h sáng ngày hôm sau thì lúc 11h trưa nếu không click được thì tôi nghỉ ngơi thoải mái đến tối về tôi click ads. đảm bảo với các bạn thành công. Không nên nóng vội click ads đó thật nhiều lần dù đã báo lỗi.
 + Trường hợp bạn click vào khoảng 0h - 1h giờ server (ở vietnam là 11h trưa đến 12h trưa) đôi lúc gặp phải lỗi 505 bad gateway. Chuyện bình thường thôi. Đó là oh giờ server nên có thể server down 1 thời gian ngắn. Bình tĩnh vui chơi và giải trí khoảng 30 phút đến 1h sau quay lại thử truy nhập. Oh god lại truy nhập được rồi.
 + Còn một trường hợp bạn click Neobux ads xong, đợi đến ngày hôm sau (giờ việt nam) và thấy ads đã ok dù chưa đến giờ click ads hàng ngày, bạn click ads và bạn không biết lúc đó Neobux server chưa sang ngày mới mà vẫn đang là ngày cũ, hoặc bạn biết nhưng chắc mẩm mình đã ăn gian được 4ads nữa. Có nghĩa là ngày đó bạn click 8ads. Ngày hôm sau (theo giờ server) bạn sẽ có 1 thông báo đã miss ngày tiếp theo vì dù bạn có dùng mọi cách thì cũng không thể click ads được. Tốt nhất hãy nghe lời khuyên của tôi: bạn không phải tranh thủ làm gì 4 ads của mình vì nó quá nhỏ mà bạn mất quá nhiều (miss 1 ngày là bạn không nhận được tiền từ ref ngày hôm sau). Hãy click Neobux ads đúng giờ, dù các ads có ok trong các giờ khác không thuộc múi giờ mình đã chọn thì đừng có clicks. Cứ kệ nó. Đến giờ ta click. Ta click không phải để lấy 0.04$. Ta click để lấy số tiền mà refs click cơ mà. Vậy hãy bình tĩnh nhé.
 + Lời khuyên: Bạn không nên sử dụng nhiều IP để truy nhập và click ads tại neobux và cũng không nên dùng nhiều máy để truy nhập. Như vậy rất dễ Neobux gán cho bạn cái mác robot - dù thực tế bạn rất chăm chỉ.
Tốt nhất cho các bạn: nếu không biết hãy hỏi tôi ở blog này tôi luôn sẵn sàng giúp các bạn hoặc ai đó biết về neobux họ sẽ giảng giải cho bạn biết thôi.

FREQUENT ASKED QESTIONS:

1. Có bạn sẽ hỏi: thế còn paypal? Tôi đăng ký paypal như thế nào?

Các bạn yên tâm. Neobux không yêu cầu bạn phải xác minh hay đăng ký paypal trước. Tôi không phải là người vô trách nhiệm và không bỏ mặc các bạn giữa chừng nên các bạn không phải lo. Tôi sẽ giời thiệu với các bạn chi tiết cách đăng ký paypal và verify paypal trong bài 2.

2. Công việc chỉ có thế thôi sao?

Hãy thực hiện click ads đều đặn hàng ngày và vào một giờ cố định. Điều này các bạn sẽ thấy rất quan trọng. Tuy nhiên công việc của ta không đơn thuần là click ads rồi log out, ngày hôm sau lại click ads và logout mà không phải suy nghĩ gì. Cuối tháng lĩnh tiền. Làm như thế cũng được nhưng số tiền mà các bạn kiếm được không đáng kể và đó cũng không phải là cách chơi PTC mà tôi muốn giới thiệu. Các bạn nên biết đã có những Neobux payment proof lên tới $5000. Vậy họ có click ads đơn thuần không. Nếu chỉ như thế bạn có tính được thời gian cần thiết để làm được việc đó không?

Tính đơn giản 1 ngày bạn phải/được (tôi sẽ giải thích sao lại dùng “phải” sau) click ít nhất 4 ads, mỗi ads bạn được $0.01 -> 1ngày bạn được $0.04. Như vậy 1 tháng click ads đều đặn bạn có $1.2 nhưng bạn không được lấy ngay vìNeobux qui định số tiền tối thiểu bạn có thể rút – gọi là minimum payout là $2. Như vậy bạn phải làm gần 2 tháng đều đặn để có $2. Nếu chỉ như vậy có lẽ bạn không cần tôi hướng dẫn.

3. Tôi dùng alert pay được không?

Được. Neobux chấp nhận 3 loại là paypal/alerpay/neteller và chỉ tài khoản trong 3 loại đó mà thôi.

4. Tôi click ads nhưng không thấy tài khoản thay đổi?

Bạn đọc lại bài viết của tôi kỹ -> nhớ refresh lại trang web sau khi click ads.

5. Rental balance và main balance là gì?

Tôi sẽ giải thích trong bài sau.





Bạn muốn nhận sách “BÍ MẬT THÀNH CÔNG VỚI NEOBUX & PROBUX” bấm vào đây

1 comment:

Unknown said...

neobux giờ đăng ký mới chỉ kiếm được 0.001$/ads thôi. Các ban có thể đăng ký probux cũng uy tín như neobux nhưng giá cao hơn 0.01$/ads
http://www.probux.com/?r=k16it1519