- Hôm nay mình sẽ hướng dẫn task: Help us Mark These Office Depot, Pier 1 and Party City Locations on a Map! (b3)
- Task này mình làm cũng khá nhiều, tần suất ra cũng nhiều thường 1 lần/tuần số lượng cũng khá lớn 1k+. ưu điểm task này là tiền nhiều làm ko tốn nhiều TG nhưng bù lại rất dễ sai -> ko làm được nhiều 
- Bây h mình sẽ hướng dẫn theo từng bước:

Bước 1: nhận biết task


Bước 2: bạn sẽ thấy 1 hình của bản đồ google, nhiệm vụ của bạn là kéo nó cho đúng.
- Lúc mới vào nó sẽ như thế này:


- Sau đó bạn sẽ kéo nó thành như thế này:


Bước 3: sau khi kéo xong bạn sẽ trả lời câu hỏi, có 2 loại cho bạn chọn
- Thứ 1: Nếu hình tương tự trên ( phần bạn kéo nó nằm dính liền với 1 số phần khác ) thì câu trả lời là


- Thứ 2: nếu phần bạn kéo nằm riêng lẽ 1 mình như hình sau


Bạn sẽ trả lời giống vậy


Xong sau đó bạn nhấn submit và cầu nguyện cho nó đúng vì ko phải khi nào cũng chính xác, mình lâu lâu còn sai tan tác nữa 

* Bonus task1 mình đã làm được hôm nay