.......
.......
.......
.......

Friday, February 22, 2013

Phần Mềm Gửi Mail Hàng Loạt


Phần Mềm Gởi Email Hàng Loạt

Nguồn: http://bqkt.blogspot.com/2013/01/phan-mem-gui-mail-hang-loat.html


1. Email Marketing khác Spam ở chỗ nào ?

Phần lớn mọi người đều có thói quen gán những hành động mang tính hàng loạt là Spam, như gửi email hàng loạt gọi là spam email. Tuy nhiên hoàn toàn không phải như vậy. Spam được chỉ hành động mang tính chất tiêu cực, làm người nhận khó chịu. Spam được dịch là "thư rác" - tức là những bức thư không có giá trị với người nhận. Giả sử bạn cần quảng cáo quần áo nam, nhưng lại gửi những bức mail quảng cáo tới một danh sách người nhận hoàn toàn là nữ. Rõ ràng là đối tượng bạn cần gửi đến không có nhu cầu nhận những bức mail của bạn và họ còn cảm thấy khó chịu khi những bức mail quảng cáo của bạn cứ nham nhảm xuất hiện trong hòm thư của họ. Việc bạn gửi một cách tiêu cực như vậy sẽ khiến người nhận mail bấm vào nút khiếu nại (report spam) trên hòm mail của họ để báo cho nhà cung cấp dịch vụ biết là bạn đang spam. Ngay lập tức các bức mail của bạn chở về sau mà gửi đến người nhận đó sẽ bị đưa vào hòm spam. Nếu nhiều người cùng bấm vào nút đó thì hậu quả là tỷ lệ vào inbox của bạn sẽ bị giảm đi hay nếu bạn dùng các dịch vụ chuyên gửi email marketing vào inbox thì họ cũng sẽ không cho bạn sử dụng dich vụ của họ nữa.

     Chúng tôi cung cấp phần mềm để gửi email đi hàng loạt nhưng không ủng hộ việc sử dụng phần mềm vào mục đích spam. Khi các bạn sử dụng phần mềm cần lưu ý tới đối tượng nhận mail có phù hợp với nội dung bức mail của bạn hay không và họ có nhu cầu nhận mail của bạn hay không.



Phần mềm gửi Email Marketing - UltraMailer v2.8
- Bạn kinh doanh và đang đau đầu trong việc giới thiệu sản phẩm của bạn tới mọi người ?

- Bạn gặp trở ngại trước chi phí khổng lồ cho các dịch vụ quảng cáo hiện nay ?
- Bạn thường xuyên gửi email tới nhiều người cùng lúc, nhưng cảm thấy nhàm chán và tốn thời gian trong việc lặp đi lặp lại các thao tác gửi mail hàng loạt đến nhiều người ?

Hãy để UltraMailer giúp bạn, phần mềm gửi email hàng loạt ưu việt sẽ giải quyết toàn bộ rắc rối của bạn !
Phần mềm Email Marketing

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

UltraMailer được người sử dụng đánh giá cao về giao diện đơn giản, khả năng quản lý danh sách người nhận mail, cũng như các chiến dịch gửi mail thuận tiện nhất so với các phần mềm cả ở trong lẫn ngoài nước hiện nay.




Phần mềm Email Marketing

Trình soạn Email đa năng

Trình soạn Email của UltraMailer cho phép bạn tạo thêm các mẫu mail template, mở các template có sẵn ở mọi định dạng như htm/html/tpl/tp2 . Bạn có thể dễ dàng thay đổi bố cục, chèn ảnh, các liên kết, thay đổi màu sắc, kích thước - font chữ, chèn đường link từ chối nhận email cho người nhận một cách dễ dàng.




Phần mềm Email Marketing

Menu xem báo cáo chiến dịch

Với UltraMailer, bạn có thể xem báo cáo từ đơn giản đến chi tiết, UltraMailer sẽ thông báo đến người sử dụng bất kì khi nào có ai đó đọc Email của bạn.




Phần mềm Email Marketing

Lựa chọn mẫu email có sẵn

Bạn có bao giờ thấy những bức mail có nội dung và bố cục rất sinh động, trông giống hệt như 1 website ở trong hòm mail của mình ? Điều đó dễ dàng hơn bao giờ hết với tính năng lựa chọn mẫu mail của UltraMailer. Với hơn 340 mẫu Email có sẵn và luôn được cập nhập, người sử dụng sẽ không cần phải bỏ ra chi phí & thời gian design cũng có thể chọn riêng cho mình 1 mẫu mail đẹp mắt.

Hãy tải bản sử dụng UltraMailer ngay hôm nay trước khi để bạn trở nên thua kém đối thủ trên con đường quảng bá sản phẩm ! 




Tải phần mềm UltraMailer mới nhấtBấm vào nút 'Download' bên dưới để tải UltraMailer về máy tính. Hãy tham khảo một số hướng dẫn nếu bạn không thể cài phần mềm này vào máy.




Phiên bản 2.8 Beta - Fixed 2

- Lưu ý, nếu bạn update từ phiên bản cũ lên phiên bản v2.8 cần sao lưu lại dữ liệu








Hướng dẫn cài đặt

Trong file nén có 2 file Setup. Các bạn mở file Setup ở phía ngoài và chạy cài đặt bình thường. Nếu chạy cài đặt mà bị thông báo yêu cầu thêm .NET Framework v2/v3.5 thì bạn có thể tải tại :http://vn.ultramailer.org/download/thuvien/dotnet_full.rar 

Hướng dẫn sử dụng

UltraMailer sử dụng rất đơn giản vì có giao diện thao tác thuận tiện, bạn có thể xem qua hướng dẫn số 1->4 tại trang hướng dẫn để biết các sử dụng phần mềm : http://vn.ultramailer.org/help.html



Tính Năng Thu Thập Email Tự Động Của ULTRAMAILER

Phần mềm gửi email hàng loạt UltraMailer cung cấp tính năng thu thập email tự động, bạn không cần phải lo lắng trong việc tìm 1 danh sách email khách hàng để gửi Email Marketing nữa, UltraMailer sẽ làm giúp bạn.
Tưởng tượng rằng bạn muốn gửi quảng cáo đến các thành viên của diễn đàn 5giay.vn hay webtretho.com, chi với vài thao tác đơn giản UltraMailer sẽ thu thập toàn bộ email của diễn đàn và bạn sẵn dàng cho chiến dịch Email Marketing của mình.
Để thực hiện thu thập email với UltraMailer, bạn thực hiện như sau.
Bước 1. Mở phần mềm UltraMailer và chọn thu thập Email
huong dan thu thap email 1 Tính năng thu thập email tự động của UltraMailer
Icon thu thập email của UltraMailer là icon số 3 từ trái sang, như trên hình mình đã khoanh đỏ cho các bạn dễ theo dõi. Nếu bạn chưa tải UltraMailer về máy vui lòng bấm Download Miễn phí UltraMailer
Sau khi bấm vào Icon Thu thập Email, một màn hình thu thập Email xuất hiện. Bạn chuyển sang bước 2
Bước 2: Xác định website bạn muốn thu thập Email
huong dan thu thap email 01 Tính năng thu thập email tự động của UltraMailer
Bạn điền đường dẫn của website vào ô (Sau từ Website) và bấm nút Bắt Đầu. Có 2 nút bắt đầu trên phần mềm, bạn có thể bấm nút nào cũng được, hoặc đơn giản bạn gõ Enter.

Sau khi bạn bấm Bắt Đầu, phần mềm tiến hành quét website và thu thập email về cho bạn. Kết qua thu thập được sẽ hiển thị ra 1 danh sách như hình bên dưới
huong dan thu thap email 2 Tính năng thu thập email tự động của UltraMailer
Bạn cứ để phần mềm chạy đến khi thu thập email xong. Hoặc nếu bạn muốn dừng giữa chừng bạn bấm nút Dừng, phần mềm sẽ hoàn tất quá trình tìm kiếm email. Sau bước này bạn chuyển qua bước 3
Bước 3: Chuyển Email tìm được vào danh bạ địa chỉ
Bạn bấm chuột phải vào một vị trí bất kỳ trong chương trình, phần mềm UltraMailer sẽ hiển thị một hộp thoại nhỏ để bạn chuyển Email tìm được vào Danh bạ
huong dan thu thap email 3 Tính năng thu thập email tự động của UltraMailer
Bạn chọn tính năng: Thêm vào danh sách để hoàn tất quá trình này. Bạn sẽ thấy toàn bộ Email sẽ được chuyển vào danh sách Email của bạn
huong dan thu thap email 4 Tính năng thu thập email tự động của UltraMailer
Như vậy là hoàn tất quá trình tìm kiếm Email, bây giờ bạn có thể triển khai chiến dịch gửi mail hàng loạt tới các địa chỉ Email bạn vừa tìm được.
Bạn muốn nhận sách “BÍ MẬT THÀNH CÔNG VỚI NEOBUX & PROBUX” bấm vào đây

No comments: