.......
.......
.......
.......

Monday, February 4, 2013

TRAO ĐỔI LƯU LƯỢNG (Traffic Exchange)


TRAO ĐỔI LƯU LƯỢNG
(Traffic Exchange gọi tắt là TE)
Nguồn: http://www.hoclamgiau.vn/home/MyStoryDetail.aspx?memberid=18747&id=42766

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu tới các bạn một chương trình khá hay là chương trình trao đổi lưu lượng (traffic exchange – TE). Sau đây là một số tóm tắt về TE.
Trao đổi lưu lượng (traffic exchange – TE) là gì? TE là một trang miễn phí thành viên nơi mà bạn có thể kiếm lưu lượng (người xem) tới trang web của bạn.
Cách thức hoạt động của TE rất đơn giản. Khi bạn tham gia và TE, bạn thêm trang web mà bạn muốn nhiều người xem vào chương trình. Sau đó bạn kiếm lưu lượng credits – bằng cách xem website của các thành viên khác. Website của bạn sau đó sẽ được hiển thị tới các thành viên khác trong TE dựa trên số lượng credits trong tài khoản của bạn. Rất đơn giản phải không các bạn ? Đúng rất đơn giản !!!
Tại sao nhiều người sử dụng TE ? Có một số lý do sau đây :
1- Khi một người tham gia TE, thường là vì họ muốn quảng cáo một cái gì đó (sản phẩm, website, blog...), họ muốn kiếm tiền trên mạng, họ muốn có nhiều lưu lượng miễn phí...
2- TE là miễn phí và dễ sử dụng
3- TE có rất nhiều người mới trong lĩnh vực quảng cáo trên mạng (internet marketing)
Bạn phải sử dụng TE đúng cách!
TE rất hiệu quả vì nó hướng tới đối tượng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng nó không đúng thì nó trở nên không có tác dụng. Ví dụ bạn sử dụng TE để quảng cáo, bán sản phẩm hoặc một link liên kết nào đó có thể bạn sẽ có kết quả không như mong đợi.
Mánh khóe ở đây là bạn quảng cáo một trang để lấy thông tin hoặc đưa ra các lời mời miễn phí làm cho những người sử dụng TE thích thú. Thông thường khi duyệt trang trên TE mất khoảng 10 – 30 giây cho 1 trang tùy chương trình. Do đó bạn cần phải thiết kế một trang đơn giản, bắt mắt để lấy thông tin của khách hàng.
Một số lợi ích khi bạn sử dụng TE :
- Bạn xây dựng được một cơ sở dữ liệu khách hàng có cùng mục đích, thông thường là thích kiếm tiền trên mạng. Bạn có thể giới thiệu các chương trình bạn muốn tới tuyến dưới của bạn một cách dễ dàng thông qua TE.
- Quảng cáo sản phẩm, tăng lưu lượng người truy cập vào trang web, blog... của bạn. Quảng cáo url, banner, text...
- Bạn cũng có thể kiếm được thu nhập thụ động khi các thành viên tuyến dưới của bạn nâng cấp, mua credit
- Bạn có thể kết bạn với nhiều người cùng sở thích (internet marketing, kiếm tiền trên mạng, xây dựng thương hiệu...)
- Bạn cũng có thể trúng thưởng khi chơi các trò chơi
Để tạo được một trang bắt mắt thông thường TE sử dụng Splash Page – đơn giản, bắt mắt, nhỏ gọn và hiệu quả.
Các bạn tham gia vào TE nên duyệt 50 -100 trang đầu để cảm nhận được chương trình cũng như cách thức hoạt động của nó. Nếu bạn không có thời gian mà vẫn muốn có credit thì phải mua credits hoặc nâng cấp tài khoản. Việc nâng cấp tài khoản cũng rất có lợi vì chương trình sẽ tự động quảng cáo tuyển tuyến dưới cho bạn và bạn cũng được hưởng nhiều chế độ ưu đãi hơn so với thành viên FREE. Thông thườn thì hằng năm hoặc dịp đặc biệt một số chương trình TE có khuyến mãi nâng cấp trọn đời, nếu bạn có tiền nên sử dụng dạng này ở một vài chương trình TE.
Sau đây là một số chương trình TE được nhiều người sử dụng

Một số công cụ hỗ trợ cho TE :
1- Thiết kế Splash Page AdKreator – http://www.adkreator.com
2- Quản lý TE – Click Track Profit (CTP) - http://clicktrackprofit.com
3- Quản lý TE CommandPost – http://www.tecommandpost.com
4- TE thống kê truy cập Tetoolbox - http://www.tetoolbox.com
5- EasyDownlines - http://easydownlines.com
TE được rất nhiều người sử dụng để quảng cáo tăng lượng direct ref trong Paid To Click (PTC). Bạn có thể kiểm chứng điều này khi tham gia vào TE. EasyHits4U là một chương trình TE có số lượng thành viên đông và trả tiền khi bạn duyệt quảng cáo cũng gần giống PTC.
Chúc các bạn sử dụng TE một cách đúng đắn và hiệu quả.


Bạn muốn nhận sách “BÍ MẬT THÀNH CÔNG VỚI NEOBUX & PROBUX” bấm vào đây

No comments: