.......
.......
.......
.......

Sunday, March 17, 2013

Không nên dùng 'thể xác' để chiếm đoạt tình yêu

Không nên dùng 'thể xác' để chiếm đoạt tình yêu
Nguồn: http://art.rolo.vn/a/chi-tiet/611068762557077/khong-nen-dung-the-xac-de-chiem-doat-tinh-yeu/
 
Tình yêu là từ trường, chứ không phải sợi dây. Ràng buộc chàng, chi bằng hãy hấp dẫn chàng.

Dưới đây là 15 lời khuyên dành cho người con gái đã đang và sẽ yêu
1. Không nên thường xuyên thăm dò con trai, càng không nên lấy sự chia tay ra để thỏa hiệp. Khi bạn mang lại cho anh ấy cảm giác "lung lay", trong tiềm thức của con trai sẽ dần hình thành suy nghĩ chia tay biết đâu lại là điều tốt.
2. Không nên vì chàng yêu bạn vô hạn mà "khuếch trương" quyền lực của mình. Không nên can thiệp vào lí tưởng của anh ấy, thay vì thế, hãy tin tưởng và ủng hộ, anh ấy nhất định có những tố chất nổi trội mà bạn chưa biết hết được.
3. Không nên tin và phụ thuộc vào câu nói: "Anh yêu em, anh nên biết em muốn gì". Đây hoàn toàn là một câu "ma mị", bởi thực tế không có ai biết tường tận đối phương muốn gì. Vì vậy, nếu chàng không kịp hiểu suy nghĩ của bạn, cũng đừng vội vàng đưa ra kết luận người ấy không yêu bạn, điều đó thật xuẩn ngốc.
4. Không nên thường xuyên đến muộn. Đừng bao giờ tồn tại suy nghĩ chàng yêu bạn, nên việc phải chờ đợi bạn không giới hạn là điều hiển nhiên. Sự kiên nhẫn của một người là hữu hạn, khi sự kiên nhẫn không còn, thì tình yêu cũng sẽ "ra đi".

Ảnh: Ellechina

5. Không nên thường xuyên gọi chàng đi dạo, mua sắm. Thực tế, rất ít con trai có sở thích đi dạo. Sự ép buộn chỉ mang đến kết cục là đồng ý miễn cưỡng, hoặc phản kháng quyết liệt.
6. Con trai khi yêu sẽ làm mọi thứ vì con gái. Tuy nhiên, đừng ước vọng sau này chàng vẫn mãi như thế. Người con gái thông minh thường sẽ "đánh cược" một nửa, như vậy là tốt lắm rồi.
7. Không nên thử thay đổi chàng; không nên nghĩ dưới sự chỉ giáo của bạn, chàng sẽ trở thành người con trai lí tưởng. Thay vì thế hãy học cách thích ứng lẫn nhau.
8. Đừng bao giờ so sánh chàng với người khác, bởi mỗi người là một cá thể riêng biệt với những điểm mạnh yếu cũng như cách thể hiện tình yêu không giống nhau. Việc bạn thường xuyên so sánh chàng với người khác sẽ khiến tình yêu biến thành gánh nặng tâm lí khó bền vững.


9. Khi con trai suy nghĩ, đừng làm phiền chàng. Đôi khi chàng cũng cần sự "hưởng lạc" một mình, và điều đó hoàn toàn không chứng minh rằng anh ấy không còn yêu bạn.
10. Đừng kỳ vọng dùng "tình dục" để đạt được người con trai nào đó. Đây là cách nắm giữ "đối phương" vô cùng lỏng lẻo, mạo hiểm, bởi tình yêu và thể xác vốn chẳng liên quan gì đến nhau.
11. Bạn cần tỏ ra có chút bí hiểm trước mặt người con trai, không nên nói hết toàn bộ bí mật với anh ấy. Một người ăn quá no sẽ chóng chán, chứ không hề cảm thấy phấn khích hay biến ơn.
12. Tình yêu là từ trường, chứ không phải sợi dây. Ràng buộc anh ấy, chi bằng hãy hấp dẫn anh ấy. Một sợi dây sẽ khiến con trai có khao khát muốn được cởi trói; còn từ trường có thể mang lại cho "đối phương" giả tưởng về sự tự do, một sự cám dỗ đời đời không biết chán .
Theo iOne

No comments: