.......
.......
.......
.......

Monday, March 11, 2013

NGHI VẤN

ONBUX & PROBUX
CÓ PHẢI TỪ CÙNG MỘT ADMIN MÀ RA?


Trích Được post bởi hoanglamth2 Xem bài viết
Theo những thông tin tôi tìm hiểu trên mạng thì onbux và probux đều cùng 1 chủ, mà onbux đã scam nên probux cũng ko có gì làm đảm bảo. Ko phủ nhận hiện nay probux mang lại doanh thu khủng cho các mem, nhưng hiện nay khả năng rất cao là nó chơi theo kiểu người sau trả tiền người trc , ko chắc đc ngày nào nó sẽ scam.
Các tìm hiểu của hoanglamth2 không phải là không có cơ sở, cũng đáng để ghi nhận.
Nhưng mà điều đầu tiên trong các phi vụ làm ăn từ ngoài đời thực cho đến ảo như các cách kiếm tiền online cũng đều phải theo phương châm 'có gan làm giàu'.
Thứ đến, tất cả cũng chỉ là nghi vấn, làm sao chúng ta biết Onbux và Probux từ 1 Admin mà ra?
Vậy cái quan trọng nhất ở đây là chúng ta phải làm việc, liên lạc và tiếp xúc thường xuyên, trực tiếp với Admin, Mods và những người live support xem họ trả lời, giải quyết vấn đề của mình ra sao? Trong cách giải quyết vấn đề của họ, kết quả của họ mình sẽ nhận thức được tâm huyết của họ đối với site mà họ lập ra đến mức nào.

Về phần mình, trước đây tôi cũng nghĩ như các bạn nhưng sau một lần live chat với người hỗ trợ tôi chắc chắn rằng On & Pro k cùng 1 Admin mà ra. Lý do như vầy:
Khi tham gia Pro hay Neo tôi có thói quen quan sát, tham khảo bảng thống kê số liệu EARNED, BAL, REF của các thành viên đi trước mà đa phần là các GOLDEN, ULTIMATE MEMBER để xem cách họ đầu tư và quản lý Ref thành công thế nào. Trong Probux có thành viên của Úc tên enVias, khoảng tháng 9 anh ta nâng cấp GOLDEN mà số Ref của anh ta hơn 4.800, đến tháng 11 anh ta lên ULTIMATE đến nay (hiện nay anh ta show số liệu Ref thuê= 400, Ref trực tiếp= 7.800). Sau này tôi có đọc FAQ của Pro thấy có quy định thành viên GOLDEN chỉ được 2.000 DR, ULTIMATE mới được Unlimit DR. Tôi lấy làm thắc mắc sao lúc trước enVias GOLDEN mà lại có 4.800 Ref và đem việc này live chat với người hỗ trợ là William H, anh ta đáp trước đây Team của chúng tôi có chút sai lầm về quy định này, chúng tôi sẽ không đủ tiền để trả cho các thành viên nếu ai cũng như vậy và chúng tôi đã thay đổi điều khoản lại cho phù hợp.

HOANGLAMTH2 và các bạn thử nghĩ kỹ xem ngày xưa Onbux đã có 2 năm mở PTC và thu hút đông đảo thành viên thế nào, bộ FAQ và TOS của nó cũng đã soạn rất chặt chẽ, nếu ngày nay cũng Admin đó mở lại Probux thì đâu cần gì phải soạn lại FAQ khác để bị trường hợp như enVias kể trên. Các bạn ngẫm lại đúng không?
Sau này dù Probux có thể sẽ Scam nhưng tôi cũng sẽ nghiêng về những vấn đề tiêu cực như Probux gom tiền của các thành viên rồi say goodbye hoặc nội bộ của họ lục đục thế nào ấy rồi mạnh ai nấy gom tiền đi mặc cho trang web bị Scam chứ không nghĩ 2 site đó là cùng 1 chủ mà ra.

Cuối cùng, thưa các bạn ngày xưa khoảng năm 2008 lúc Neobux mới mở những thành viên kỳ cựu, lâu năm đã thành công (nay họ đã kiếm hơn $100k, $150k đến $200k…) họ cũng băn khoăn như chúng ta hiện nay liệu có nên bỏ 1 số tiền để đầu tư PTC với site này chăng? Thành viên HELIPXT sau vài lần trò chuyện với các tư vấn viên của Neo, thấy họ tận tình, có tâm huyết sẽ phát triển trang web mạnh mẽ trong tương lai nên đã mạnh dạn đầu tư khoảng 10.000$ cho năm đầu tiên (điều này cũng đúng với phương châm ‘có gan làm giàu’) và hôm nay thành công như thế nào các bạn cứ vào forum bấm nút SEARCH nhập user HELIPXT sẽ rõ.

Thân!

Hy vọng mọi người ai cũng đạt được một số thành công nhất định trong PTC và nhận được nhiều DR.


No comments: