.......
.......
.......
.......

Wednesday, March 13, 2013

“Làm việc một tay” khi ngủ


“Làm việc một tay” khi ngủ
Nguồn: http://art.rolo.vn/a/chi-tiet/863616756036132/%E2%80%9Clam-viec-mot-tay%E2%80%9D-khi-ngu/


Thủ dâm trong khi ngủ là một vấn đề mà nhiều đàn ông có thể gặp phải. Phần hỏi đáp sau đây trên website netdoctor.co.uk sẽ xem xét vấn đề này.


Ảnh minh họa:Internet
Câu hỏi:
Tôi có một vấn đề rất xấu hổ mà bạn gái vừa cho tôi biết. Đã ba lần trong hai tuần gần đây, cô ấy thức giấc và phát hiện tôi thủ dâm trong khi ngủ.
Tôi hoàn toàn không biết mình đang làm điều đó và cô ấy tỏ ra lo lắng như thể cô ấy không làm cho tôi thỏa mãn. Cuộc sống tình dục của chúng tôi rất ổn (chúng tôi quan hệ bình quân ba lần mỗi tuần, dù tôi luôn muốn nhiều hơn nữa).  
Tôi muốn biết có điều gì không ổn với tôi hay không, và tôi có thể làm gì để ngăn chặn tình trạng này? Xin chuyên gia hãy giúp tôi.
Trả lời:
Hoàn toàn không có lý do gì để xấu hổ hay lo lắng về chuyện của bạn cả. Có nhiều người đàn ông chà xát “cậu bé” của mình trong khi ngủ. Do tay họ ở ngang tầm “cậu bé”, nên điều này chẳng có gì đáng ngạc nhiên, đặc biệt nếu người đàn ông có khả năng hoạt động tình dục cao, như bạn chẳng hạn. Một cách ngẫu nhiên là nhiều phụ nữ cũng chà xát “cô bé” của mình khi đang “khò khò”.
Có khi chính bạn gái của bạn cũng đã có những trải nghiệm tương tự mà cô ấy và cả bạn chưa biết đó thôi. Vì vậy, chẳng có điều gì bất bình thường đang xảy ra với bạn cả, và các bạn không cần phải lo lắng.
Tôi đề nghị vào lần tới, nếu chuyện này xảy ra, bạn gái của bạn có thể nhập cuộc và “tiếp sức” cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi bị đánh thức bằng cách này.

Theo PNO


No comments: