.......
.......
.......
.......

Monday, March 11, 2013

NGƯỜI MỚI NÊN CHỌN NEOBUX HAY PROBUX ĐỂ ĐẦU TƯ

Bình quân: DOANH THU 30$/ngày và LỢI NHUẬN 10$/ngày

CHÀO CÁC BẠN! 
Đây là bài phân tích của tôi về đề tài NGƯỜI MỚI NÊN CHỌN NEOBUX HAY PROBUX ĐỂ ĐẦU TƯ, mời các bạn cùng tham gia, thảo luận và chia sẻ ý kiến của mình.

Thứ nhất, Neobux đã nổi tiếng uy tín và rất vững chắc nên đa số những người mới đều chọn Neobux để tham gia đầu tư cho chắc. Vì vậy khi mới chơi vài tháng đầu chắc chắn sẽ lỗ nhưng nếu ai kiên trì, chắt lọc, loại bỏ những Ref không click, giữ lại những Ref siêng năng thì sẽ có lãi. Điều này hơi khó cho những ai k kiên trì, nếu mình xem đây là nghề chính thứ hai của mình và sống chết với nghề thì sẽ làm được thôi.Thứ hai, những thành viên kỳ cựu, lâu năm của Neo khá nhiều, họ đã chắt lọc loại bỏ những Ref không click trong thời gian khá dài nên những member vào sau đa phần khi thuê sẽ nhận những Ref này nên cũng phải mất thời gian, công sức và tiền bạc để lọc lại.


Hiện nay, Probux tuy mới thành lập được hơn 6 tháng (từ ngày 28/08/2012) nhưng đã nổi trội hơn so với các site cùng thời điểm ở chỗ thanh toán nhanh, uy tín và đặc biệt là chỉ số trung bình (AVG) click Ads của các Ref khá cao nên thu hút đông đảo thành viên mới. Các bạn mới có thể yên tâm khi đầu tư công sức và thời gian vào Probux. Còn về tiền bạc, tôi nghĩ các bạn nên nhính một chút chừng 50$ trở lại để đầu tư, sẽ có 2 cái lợi:

1-Nếu có bỏ một ít tiền vào tự nhiên sẽ thôi thúc chúng ta phải theo dõi, băn khoăn, suy nghĩ về tài khoản của mình hàng ngày, điều này sẽ có lợi về sau dù lúc đầu mất khá nhiều thời gian của các bạn nhưng sau này đã có kinh nghiệm các bạn chỉ mất khoảng 30 phút cho việc bấm Ads, quản lý Ref thuê là đã đủ trang trải những khoản chi tiêu cần thiết cho mình. Thời gian còn lại các bạn có thể tìm thêm Ref trực tiếp để tăng thêm thu nhập bằng nhiều cách như vào các diễn đàn này để hướng dẫn cho người mới chẳng hạn hoặc tìm mua các ebook của những thành viên đi trước đã thành công với PTC họ hướng dẫn trong tài liệu… nói chung là có nhiều cách.

2-Nếu có tiền, thuê được vài chục, vài trăm Ref các bạn sẽ thấy bất cứ thời gian nào tài khoản của mình tiền cũng chạy, cũng tăng đều đều, thấy có tiền thì trong lòng mình sẽ phấn khích hơn, sẽ có ý chí để tiếp tục đầu tư (nhưng mỗi lần tăng là vài cent Mỹ thôi nhé các bạn vì vốn mình ít, Ref mình ít, những thành viên nhiều Ref mỗi lần tăng của họ là vài USD một ngày khoảng 50$-60$ là bình thường, vd như trong Probux member enVias của Úc, anh này có khoảng 400 Ref thuê, 7.800 Ref trực tiếp, hiện nay anh ta đã thu về $3.886, bằng chứng mới nhất ngày 09/03/2013 enVias rút về $1.122, Probux thanh toán ngay lập tức http://i.imgur.com/DoWbVqx.png)

Cuối cùng, đây là bằng chứng thu nhập và lợi nhuận hàng ngày của tôi để tăng thêm niềm tin cho các bạn mới muốn tham gia kiếm tiền trên mạng loại hình PTC, thành viên Probux: nhattien1946
Thu nhập hàng ngày: 29-30$/ngày
Lợi tức: 09-10$/ngày

Rút tiền về qua hệ thống thanh toán Payza: http://img819.imageshack.us/img819/5338/probuxcashoutpayza625.png

CÁC THÀNH VIÊN TRONG TOP 20 & 30 CỦA PROBUX: http://img33.imageshack.us/img33/2860/sinttuloxma.png



Các bạn muốn tìm hiểu và nghiên cứu thông tin về Probux trước khi tham gia, hãy vào đây:
KIẾM TIỀN TẠI NHÀ - THU NHẬP TRỌN ĐỜI VỚI PROBUX
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN PAYPAL
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG TRỰC TUYẾN PAYZA


Tôi ở đây với mục đích là tìm thêm Ref trực tiếp để tăng thêm thu nhập của tôi, tôi chia sẻ với các bạn điều này bởi vì sau khi các bạn tham gia PROBUX hoặc NEOBUX một thời gian khá lâu, đã kiếm được tiền ổn định với Ref thuê các bạn cũng sẽ đi tìm các thành viên mới, hướng dẫn họ để tăng thêm Ref trực tiếp như tôi.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

Sincerely!
-nhattien1946-

No comments: