.......
.......
.......
.......

Tuesday, April 23, 2013

Zan Image Printer - In mọi thứ thành hình ảnh


Zan Image Printer - In mọi thứ thành hình ảnh

Nguồn: http://www.vn-zoom.com/f88/zan-image-printer-in-moi-thu-thanh-hinh-anh-848727.html

Nếu như Foxit Phantom hoặc Foxit PDF Creator là phần mềm số 1 để in tài liệu thành file PDF thì Zan Image Printer là phần mềm số 1 để in mọi thứ thành file hình ảnh, hơn cả Virtual Print Pilot
-------------




Zan Image Printer là một máy in ảo cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ tài liệu có thể in được thành hình ảnh chuẩn BMP, TIFF, GIF, JPEG, PDF.
Sau khi cài đặt chương trình sẽ tạo ra cho máy tính của bạn 2 cái máy in, 1 cái để in trắng đen, 1 cái để in thành ảnh màu. Bạn có thể chọn kích thước khổ giấy để in, chất lượng hình ảnh, độ phân giải,... vì thể hình ảnh sau khi in ra hoàn toàn có thể rất rõ nét hoặc kích thước nhỏ gọn.
Đặc biệt các chương trình máy in ảo khác khi in file văn bản có các ngôn ngữ lạ như tiếng Thái, Ấn Độ, Trung Quốc, .... thì sẽ bị lỗi font, nhưng với Zan Image Printer thì bạn có thể yên tâm là sản phẩm tạo ra sẽ hoàn toàn giống y như bản gốc.

Bạn chỉ cần chọn lệnh in từ bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nó, và sau đó chọn Zan Image Printer thay vì máy in (giấy) thông thường của bạn. Sau đó, bạn có tùy chọn để chọn định dạng hình ảnh và chất lượng đầu ra, và lưu các tài liệu dưới dạng file hình ảnh.

Các tính năng bổ sung của Zan Image Printer bao gồm trích xuất văn bản, các tùy chọn dòng lệnh, các lệnh marco để đặt tên file đầu ra, lọc theo tên tài liệu, cắt xén, trang trí hình ảnh và nhiều tính năng khác nữa. Tùy chọn chạy ứng dụng sau khi in xong cho phép xử lý ảnh hàng loạt một cách dễ dàng.

Zan Image Printer có kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng
Zan Image Printer 5.0.12 là phiên bản mới nhất hiện nay, dung lượng 5.2MB

Key:
6rr0-8I27-302T-rHfi
GQey-1827-5118-4470
RL31-9455-3750-2679


Để đăng ký bạn vào:
Với WinXP: Start/ Settings/ Printer and Fax
Với Win7: Start / Devices and Printer/ Click phải vào Zan Image Printer, chọn Printing Preferences, chọn tab cuối cùng (Registion), paste key vào và nhấn Apply là xong.

No comments: