.......
.......
.......
.......

Sunday, March 17, 2013

Vì sao vợ chồng nên kiêng "yêu" vào ngày thứ Ba?

Vì sao vợ chồng nên kiêng "yêu" vào ngày thứ Ba?
Nguồn: http://art.rolo.vn/a/chi-tiet/602156537886706/vi-sao-vo-chong-nen-kieng-yeu-vao-ngay-thu-ba/
 
Riêng ngày thứ Ba, các nhà tình dục học kết luận: Hãy nói không với "sex", mà dành thời gian cho giấc ngủ.


Chúng tôi cưới nhau đã gần 1 năm, "chuyện ấy" rất đều đặn nhưng vẫn chưa có con. Bỗng dưng vợ tôi sinh chuyện, bảo có những ngày trong tuần không nên dành cho "chuyện ấy". Tôi không thích, nhưng chưa có căn cứ gì để nói cho cô ấy hiểu. Xin bác sĩ tư vấn giúp.
Hoàng Linh (Quảng Trị)

"Yêu" giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý, giảm căng thẳng, giúp cho tinh thần thoải mái... Với hai bạn mới cưới có thể "yêu" hàng ngày nhưng một thời gian sẽ giảm.
Theo nghiên cứu, "chuyện ấy" khoảng 3 lần/1 tuần là hợp lý (nhưng cũng chỉ là tương đối). Các chuyên gia phòng the trong Tạp chí Y khoa (Anh) cũng cho rằng: Trong tuần vào thứ Năm là ngày "sung mãn" nhất trên giường, bởi mức độ cortisol, hormone giới tính đạt đỉnh điểm nhất trong tuần. Hãy đặt chuông báo thức để "yêu" vào sáng sớm khi mức độ testosterone ở nam giới và oestrogen ở phụ nữ cao gấp 5 lần bình thường.
Riêng ngày thứ Ba, các nhà tình dục học kết luận: Hãy nói không với "sex", mà dành thời gian cho giấc ngủ, bởi ngày này não trái của con người hoạt động khá mạnh, thích hợp cho công việc.
"Yêu" là chuyện tùy hứng, không nên cố gắng hay gò ép. "Yêu" đủ sẽ giúp hôn nhân hạnh phúc, nếu quá độ sẽ nhanh mệt, nhàm chán, chất lượng không tốt, khó thụ thai. Quan trọng hơn là sự chia sẻ, hòa hợp trong đời sống chăn gối. Hãy thẳng thắn trò chuyện với nhau về nhu cầu, ham muốn để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc.
Theo Alo bác sĩ

No comments: