.......
.......
.......
.......

Thursday, July 25, 2013

CASHGOPHER
Kiếm tiền bằng treo máy từ MyLot
Nguồn: http://www.vnpaypal.com/2010/10/cashgopher-kiem-tien-bang-treo-may-tu.html

   MyLot là một trang kiếm tiền uy tín bằng cách post bài, post nhận xét mà VNPP đã từng giới thiệu cho bạn. Hiện tại MyLot đã cho ra đời thêm một trang kiếm tiền theo hình thứcCashbar tương tự 20dollars2surf và Sunny-PTP, đó là CashGopher (http://www.cashgopher.com).

 

   CashGopher cũng có cách kiếm tiền tương tự với 20dollars2surf là chạy thêm Cashbar trên máy tính rồi chỉ cần đợi tiền tăng lên. Nhưng không như 20dollars2surf, CashGopher không hiện lên cửa sổ quảng cáo nào mà ẩn hẳn vào khay đồng hồ, nên sẽ không có gì làm phiền bạn trong lúc làm việc.


   
   CashGopher thanh toán qua PayPal khi đủ 10$, thanh toán hàng tháng vào ngày 15, nếu tháng này không đủ 10USD thì sẽ cộng dồn sang tháng sau. Để tăng thu nhập tốt nhất bạn phải kiếm thêm Referral.

     Để tham gia CashGohper, bạn vào trang www.cashgopher.com hoặc bấm vào logo ở bên dưới:
    
Bạn tiếp tục bấm vào nút Download Software. Bạn điền vào các thông tin về tài khoản rồi bấm SIGN UP. Sau đó bạn tiếp tục bấm nút Install để tải về và chạy phần mềm của CashGopher. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được email trong đó chưa tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập.

CashGopher - Kiếm Tiền Bằng Treo Máy Từ MyLot

    Để chạy được phần mềm của CashGopher máy bạn cần phải có.Net Framework 3.5 trở lên. Khi chạy dưới khay đồng hồ bạn sẽ thấy có một biểu tượng nhỏ.

    Tuy nhiên, nếu chỉ bình thường như vậy thì phải vài tháng bạn mới có thể rút tiền được, vì vậy bạn nên kiếm tiền Referral để tăng thêm thu nhập. Bạn vào mục: http://www.cashgopher.com/tools.aspx sẽ thấy link giới thiệu và các banner để bạn post lên các forum, website quảng cáo.

   Để cập nhật tài khoản PayPal rút tiền, bạn vào mục Payment Info, http://www.cashgopher.com/paymentinfo.aspx, điền các thông tin vào, tại Are you a United States citizen? bạn chọn No. Tại SIGNATURE bạn điền vào tên của bạn vào rồi bấm Update để cập nhật.


CashGopher - Kiếm Tiền Bằng Treo Máy Từ MyLot



No comments: